Header Ads Widget

Tìm hiểu danh sách vật liệu bàn giao nhà phố The Global City

Nội thất, vật liệu bàn giao nhà phố The Global City có đầy đủ hay không? Chất lượng kiểm chứng như thế nào? Ngay sau đây là danh sách đánh giá bạn có thể tham khảo.

The Global City được quy hoạch phát triển với mục tiêu trở thành một Downtown City mới tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây mang đến không gian sống và trải nghiệm chuẩn quốc tế, mô phỏng cuộc Downtown sôi động. Vậy nên không chỉ gây ấn tượng với quy mô, vị trí, thiết kế mà ngay cả vật liệu bàn giao nhà phố The Global City cũng được CĐT chú trọng vô cùng. Tất cả đều đáp ứng tiêu chuẩn hàng đầu và xuất phát từ các thương hiệu nổi tiếng. 

Đánh giá thiết kế nội thất – vật liệu bàn giao nhà phố The Global City

The Global được bố trí tại 3 phân khu chính là phân khu Phase 1, Phase 2 và Phase 3. Trong đó phân khu Phase 1 chính là phân khu Shophouse SOHO với tổng cộng 915 căn nhà phố. Đây là phân khu được Chủ đầu tư mở bán ra thị trường Bất động sản đầu tiên. Mỗi căn nhà phố có diện tích rộng rãi từ 95m2 đến 141m2. Phân khu Phase 2 gồm 487 căn nhà phố và phân khu Phase 3 với 426 căn nhà phố.

Nhà phố The Global City

Các căn nhà phố dự án sẽ được kiến tạo nên với kiến trúc đồng bộ, bền vững và linh hoạt từ Foster + Partner. Khu nhà phố là sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc hiện đại và âm hưởng đặc trưng của Việt Nam mang đến trải nghiệm sống động. 

Vật liệu bàn giao nhà phố dự án sẽ được Chủ đầu tư chú trọng kỹ lượng và chi số vốn không nhỏ trong việc đầu tư. Các trang thiết bị được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng hầu hết gắn liền với các khách sạn hạng sang chuẩn 5 sao trên Thế Giới. Bên ngoài nhà phố được xây dựng hoàn thiện với hệ thống kính ốp sang trọng, bàn giao thô bên trong để gia chủ tự thiết kế theo sở thích. 

Hiện tại phân khu nhà phố SOHO đã được Chủ đầu tư Masterise Homes công bố mở bán đầu tiên. Vậy nên danh sách vật liệu bàn giao nhà phố The Global City cụ thể ra sao quý khách hàng và nhà đầu tư hãy tìm hiểu chi tiết.

Danh sách vật liệu bàn giao nhà phố The Global City

Theo như danh sách bàn giao vật liệu nhà phố dự án The Global City mà Chủ đầu tư công bố cơ bản sẽ chia làm nhiều hạng mục. Chi tiết, bạn hãy cùng tìm hiểu sau đây: 

Bỏ túi danh sách vật liệu bàn giao nhà phố The Global City

Về vật liệu cho khoản mục thiết bị điện

- Hệ thống điện cung cấp nguồn điện từ tủ điện ngay cửa nhà chính. Quy cách tủ điện và thiết bị đóng cắt chính bên trong. Nhãn hiệu cung cấp là Hager/ Legrand/ Schneider/ABB

- Hệ thống điện nhẹ như điện thoại, Internet, truyền hình chỉ cung cấp đến hộp đấu nối ngay cửa chính căn nhà. Quy cách vật liệu gồm tủ, họp đấu nối, ELV Board. Sản phẩm sử dụng thương hiệu Vivanco/Hager, Legrand/Schneider/ABB.

- Thông tin liên lạc nội bộ chỉ cung cấp đường ống dẫn từ cửa chính vào trong nhà gần tủ điện chính. 

Vật liệu bàn giao hạng mục cửa đi, cửa sổ 

Vật liệu bàn giao cho hạng mục sàn 

Vật liệu bàn giao cho một số hạng mục khác

Ngoài những vật liệu bàn giao trên, theo danh sách của Chủ đầu tư đề ra thì nhà phố dự án khi mua còn bàn giao như sau:

Nhà phố được đầu tư chất lượng cho hạng mục vật liệu bàn giao

- Trần ngoại thất sơn nước theo thiết kế. Sơn nước sử dụng sơn chất lượng của Exterior Paint:Jotun/Dulux/Nippon.

- Đèn chiếu sáng ngoại thất cơ bản theo thiết kế đến từ hãng LK/Philips/Ligman/Elek/SJ Live

- Hệ thống thang máy hoàn thiện cơ bản với vách inox ngăn nước còn sàn kim loại thô không hoàn thiện. Thang máy sử dụng được nhập khẩu từ nước ngoài. 

- Tường nhà:

+ Tường ban công và sân thượng sử dụng lan can kính cường lực hoặc tấm GRC trên khung thép. Thương hiệu cung cấp là Tacheng/Eurowindow/BM Windows/Sinh Nam Metal/Quang Minh

+ Tường mặt đứng vật liệu nhôm, GRC, Teracota và sơn theo ý định thiết kế. 

+ Hàng rào sân sau được thiết kế theo quy định

Còn lại các hạng mục khác theo Chủ đầu tư công bố không bao gồm. 

Kết luận

Vậy vật liệu bàn giao nhà phố The Global City được Chủ đầu tư Masterise Homes công bố như thế nào? Ắt hẳn qua những giải đáp trên, bạn đã có được câu trả lời cụ thể cho mình rồi nhỉ.