Header Ads Widget

Những mẫu quà tặng sếp mạ vàng đẹp nhất tại Phúc Tường Gold

Để bày tỏ lòng thành kính, sự quan tâm của bạn dành cho sếp, bạn có thể mua một vài món quà  ý nghĩa dành tặng sếp nhân dịp sinh nhật, những ngày lễ đặc biệt ... Đừng bỏ qua những mẫu quà tặng sếp mạ vàng đẹp nhất tại Phúc Tường Gold bạn nhé! 

Nên mua quà tặng sếp mạ vàng dịp nào? 

Quà tặng cho sếp đã nghỉ hưu

Quà tặng sếp về hưu là cách để bạn cảm ơn sếp đã gắn bó lâu dài với công ty, đoàn thể,… trong trường hợp đó bạn nên chọn một món quà tặng sếp mạ vàng ý nghĩa chúc sức khỏe. Bởi khi một người đến tuổi nghỉ hưu, tất cả những gì họ mong muốn là một sức khỏe tốt và một gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

Quà thăng chức của sếp

Nếu sếp của bạn được thăng chức, điều đó có nghĩa là sếp có nhiều quyền lực hơn và các mối quan hệ rộng lớn hơn. Đây là thời điểm mà mọi người nên mua quà tặng sếp mạ vàng để chúc mừng và thể hiện sự ủng hộ đối với sếp của mình. Trong trường hợp này, bạn có thể chọn một chiếc bút máy cao cấp để làm quà tặng cho sếp của mình.

Quà sinh nhật sếp

Quà tặng sinh nhật sếp là điều bạn cần lưu ý khi thực hiện trong môi trường công sở. Thường vào những dịp như thế này, mọi người trong phòng thường góp nhau mua quà sinh nhật cho sếp. Lúc này mọi người có thể cân nhắc mua quà tặng sếp mạ vàng vừa sang trọng mà chia ra lại không quá tốn kém. 

Quà xuân cho sếp

Mỗi dịp Tết đến xuân về, bạn lại băn khoăn và đau đầu không biết mua gì làm quà cho sếp. Tết Nguyên Đán là ngày trọng đại trong năm nên hầu hết nhân viên đều mua quà biếu sếp. Trong những dịp này, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến quà tặng để tạo ấn tượng với sếp. 

Những món quà tặng mạ vàng tại Phúc Tường Gold 

Tranh rồng vàng phong thủy 

Hiện nay bức tranh rồng vàng được mọi người sử dụng cũng rất phổ biến. Tranh phong thủy rồng vàng có thể treo tại nhà, phòng khách, phòng làm việc. Treo tranh phong thủy rồng sẽ mang lại may mắn cho gia chủ.Ngoài việc hóa giải sát khí, nó còn có tác dụng nâng cao quyền lực của người lãnh đạo. Giúp mang lại tiền tài, danh vọng và sự giàu có. Trong công việc giúp công việc kinh doanh thuận lợi, tránh bị tiểu nhân lợi dụng. Giúp phát triển sự nghiệp của bạn. 

Tranh cá chép 

Cá chép là biểu tượng của sự kiên trì, bền bỉ, và sự cao quý linh thiêng, trong truyền thuyết thường có câu chuyện cá chép vượt vũ môn hóa rồng nên cá chép được coi là rồng, một linh thú thần thoại cao quý. Cá chép là biểu tượng của công danh và tài lộc. Trong kinh doanh, cá chép tượng trưng cho nước và khí, là nguồn tài lộc dồi dào. Cá chép là một trong những pháp khí tuyệt vời để cầu công danh và tài lộc. 

Tượng ngựa vàng

Ngựa được nhiều doanh nhân ưa chuộng. Bởi lẽ, trong Phong thủy, ngựa không chỉ là con vật trung thành nhất mà còn tượng trưng cho sự nhẫn nại, bền bỉ, cũng là con vật mang lại may mắn, tiền tài. 

Địa chỉ mua quà tặng sếp mạ vàng uy tín 

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm, mua các sản phẩm quà tặng sếp mạ vàng 24k, mua quà tặng phong thủy mạ vàng cao cấp, tranh mạ vàng 24k... Hãy liên hệ với chúng tôi, Phúc Tường Gold để được báo giá tốt nhất. 

Nhận ship số lượng nội thành HN, HCM, và các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán. (*) Nhận dát vàng, mạ vàng theo đơn đặt hàng với giá rẻ nhất.

Phúc Tường Gold- quà tặng mạ vàng 24k 

+ Điện thoại: 0787072222

+ Địa chỉ: 994 Đường Láng, Hà Nội

+ Web: https://quatangmavang24k.vn/

+ Zalo: zalo.me/0787072222